Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Idol Jihen Idol Incidents

Idol Jihen Idol IncidentsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/12)

Increasing income divide, creeping environmental pollution, unsolvable waste issues, childcare waiting lists being discussed without those concerned, repeated corruption… The government, smeared by vested interests, can’t do a thing against the many problems and sources of discontent.

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

Anonymous Noise Fukumenkei Noise

Anonymous Noise Fukumenkei NoiseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nino, một cô gái thích hát, trải qua hai lần chia tay trong quá khứ. Thứ nhất, với tình yêu đầu tiên của mình, Momo, và lần thứ hai, với Yuzu, một cậu bé sáng tác nhạc. Nhưng sau hai lời chia tay, cô ấy đã hứa với mỗi người: hãy tiếp tục hát cho đến khi họ tìm thấy giọng của cô ấy lần nữa. Thời gian đã trôi qua, và bây giờ cả ba đang học trung học

Xem Phim Touch - タッチ Việt Sub (1987) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về câu chuyện của ba người uesugi kazuya và tatsuya anh em song sinh và asakura minami họ sống bên nhau từ khi còn nhỏ và cha mẹ thậm chí đã dựng lên căn nhà ở khoảng sân ở giữa hai nhà để có chỗ cho những đứa trẻ chơi mà không phá phách trong nhà khi lớn lên họ đột nhiên nhận ra rằng một người trong bọn là nữ và kazuya và minami gần gũi với nhau hơn kazuya cậu em song sinh là một học sinh xuất sắctouch,xem phim touch,download touch,xem online touch hd,xem touch nhanh,tai phim touch,タッチ,xem phim タッチ,download タッチ,xem online タッチ hd,xem タッチ nhanh,tai phim タッチ