Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou Pet

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou PetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Nó xoay quanh Hina Saotome, phải vào tù dù vô tội, và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo Aki Myojin. Trái tim và cơ thể của Hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối "nhẫn tâm nhưng ngọt ngào" của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tình.

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2

Cuộc Hẹn Sống Còn 2 Date A Live Ss2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Câu chuyện xoay quanh Shidou Itsuka, một học sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác. Cô gái này được Shidou đặt tên là "Tohka". Khoảng 30 năm về trước, Tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở Trái Đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện. Cách duy nhất để ngăn cản Tohka chính là tình yêu.

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Xem Phim Touch Movies 1 To 5 - Touch Movies 1 Đến 5 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

touch movie 1 the ace without a number touch movie 2 món quà từ biệt touch movie 3 sau khi vượt qua xin đừng rời xa em touch movie 4 miss lonely yesterday touch movie 5 crossroadtouch movies 1 to 5,xem phim touch movies 1 to 5,download touch movies 1 to 5,xem online touch movies 1 to 5 hd,xem touch movies 1 to 5 nhanh,tai phim touch movies 1 to 5,touch movies 1 đến 5,xem phim touch movies 1 đến 5,download touch movies 1 đến 5,xem online touch movies 1 đến 5 hd,xem touch movies 1 đến 5 nhanh,tai phim touch movies 1 đến 5