Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Bức Tường Thành The Wall.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Giải Phóng The Birth Of A Nation.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Xem Phim Trại Tử Thần - Sobibor Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1943 trong trại tập trung “sobibor” của bọn đức quốc xã nơi chứa hàng trăm tù nhân trong đó có nhân vật chính của bộ phim là trung úy của quân đội xô viết aleksandr pecherskytrại tử thần,xem phim trại tử thần,download trại tử thần,xem online trại tử thần hd,xem trại tử thần nhanh,tai phim trại tử thần,sobibor,xem phim sobibor,download sobibor,xem online sobibor hd,xem sobibor nhanh,tai phim sobibor