Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me Shakespeer.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me ShakespeerThuyết Minh Năm: 2014

Sau khi ra tù vì tội cướp nhà băng, Zeki Miller đi tìm lại khoản tiền mình đã trộm được để trả nợ, nhưng oái oăm là ở chỗ đồng phạm với anh ta lại chôn tiền ở một công trình đang xây dựng. Ai mà ngờ, khi Zeki ra tù thì chỗ đó đã trở thành phòng thể thao của trường trung học Goethe.

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful Lies.Diễn Viên: Audrey Tautou,Nathalie Baye And Sami Bouajila

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful LiesViệt Sub Năm: 2010

Emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở Pháp. Một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mật.Cô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vui.

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School Sister.Diễn Viên: Audrey Tautou,Nathalie Baye And Sami Bouajila

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School SisterViệt Sub Năm: 2017

Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic Mike.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic MikeViệt Sub Năm: 2012

Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.

Xem Phim Trạm Bảo Hành Tình Yêu - Love Clinique Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô người điều hành một cửa hàng bánh ngọt hàn quốc bên cạnh đó giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc người xung quanh ngại ngần chính vì thế cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuốitrạm bảo hành tình yêu,xem phim trạm bảo hành tình yêu,download trạm bảo hành tình yêu,xem online trạm bảo hành tình yêu hd,xem trạm bảo hành tình yêu nhanh,tai phim trạm bảo hành tình yêu,love clinique,xem phim love clinique,download love clinique,xem online love clinique hd,xem love clinique nhanh,tai phim love clinique,yoon sang,hyun,park ha,seon,park chul,vocalclinic