Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4Việt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Đây là phần 4 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi.

Siêu Nhân Mù Marvels Daredevil.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Marvels DaredevilViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Matt Murdock sống mồ côi mẹ từ nhỏ và được cha cậu là Jack Murdock chăm sóc. Jack luôn khuyến khích con mình học thật giỏi để sau này làm bác sỹ hay luật sư này nọ, chứ ko phải là 1 kẻ vô công rỗi nghề như ông. Một ngày nọ, do cứu một ông lão mù, Matt làm chiếc xe tải chở hóa chất lật nhào và toàn bộ số hóa chất đó đổ hết vào mặt Matt. Và đó là lần cuối Matt thấy ánh sáng mặt trời.

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Xem Phim Trấn Hồn Nhai - Rakshasa Street Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tào diệm binh sau thời ngụỵ võ thân là la sát nhai trấn hồn tướng thề bảo vệ linh vực muôn đời bình an người ký linh hạ linh bất ngờ xâm nhập khiến cho linh vực sóng gió biến động thế lực tà ác thần bí luôn nằm trong bóng tối đột nhiên nổi dậy khiến cho nhân thế và kết giới linh vực bị phá huỷ để bảo vệ nhà cửa bạn bè cùng với đạo nghĩa trong tim tào diệm binh cùng với oan gia yêu thích hạ linh bước vào hành trình trấn hồntrấn hồn nhai,xem phim trấn hồn nhai,download trấn hồn nhai,xem online trấn hồn nhai hd,xem trấn hồn nhai nhanh,tai phim trấn hồn nhai,rakshasa street,xem phim rakshasa street,download rakshasa street,xem online rakshasa street hd,xem rakshasa street nhanh,tai phim rakshasa street