Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren She.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren SheThuyết Minh Năm: 2017

Tân Vương đăng cơ, quyền lực chưa vững, gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh. Cô bé Đệ Ngũ Yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung, từ đó quyết tâm báo thù. Nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Ngũ Yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mình.

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin Tribulations.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin TribulationsViệt Sub Năm: 2023

Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A Republic.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A RepublicViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đại Nghiệp Kiến Quốc lấy bối cảnh thành lập nước Trung Hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949, tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mại.

Xem Phim Trần Tình Lệnh Chi Loạn Phách - The Untamed: Fatal Journey Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một câu chuyện về họ niếp ở thành hà gặp phải nguy cơ đường tế dao anh trai niếp minh quyết cùng với em trai niếp hoài tang hy sinh vì người khác sửa chữa đường tế dao để giữ an toàn cho gia đình trong câu chuyện này em trai niếp hoài tang và anh trai niếp minh quyết tay trong tay vượt qua nhiều khó khán nhưng trong cuộc trình nàytrần tình lệnh chi loạn phách,xem phim trần tình lệnh chi loạn phách,download trần tình lệnh chi loạn phách,xem online trần tình lệnh chi loạn phách hd,xem trần tình lệnh chi loạn phách nhanh,tai phim trần tình lệnh chi loạn phách,the untamed,fatal journey,xem phim the untamed,fatal journey,download the untamed,fatal journey,xem online the untamed,fatal journey hd,xem the untamed,fatal journey nhanh,tai phim the untamed,fatal journey