Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber Orphen

Majutsushi Orphen Hagure Tabi Sorcerous Stabber OrphenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

Orphen là một nhà pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of Outcasts

Nokemono-Tachi No Yoru The Tale Of OutcastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Xem Phim Trinity Blood - Cuộc Chiến Trái Đất Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

900 năm sau sự kiện “ngày tận thế” con người và vampire vẫn ở trên 2 chiến tuyến mỗi bên hùng cứ một phương nhưng vẫn chưa đạt được một hiệp ước về hòa bình nào cùng lúc một thế lực thứ 3 đang ngấm ngầm trỗi dậy hòng đẩy 2 phe kia phát động chiến tranh để nghiễm nhiên làm “ngư ông đắc lợi” rồi chiếm cứ trái đất trước tình trạng đó abel nightroad một linh mục thuộc vatican đầu não của loài người quyết định đứng lên cùng các đồng đội ngăn chặn viễn cảnh đen tối đó điều thú vị là abeltrinity blood,xem phim trinity blood,download trinity blood,xem online trinity blood hd,xem trinity blood nhanh,tai phim trinity blood,cuộc chiến trái đất,xem phim cuộc chiến trái đất,download cuộc chiến trái đất,xem online cuộc chiến trái đất hd,xem cuộc chiến trái đất nhanh,tai phim cuộc chiến trái đất