Sanadamaru Sanada Maru

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai Maskman

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai MaskmanViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một nhóm các võ sĩ, những người sử dụng Aura Power với sự hướng dẫn của chỉ huy Sugata để đánh bại Đế Chế Dưới Lòng Đất Tube. Bộ Sentai đầu tiên có thêm 1 chiến binh màu xanh lá (X1 Mask ) Tube gửi IAL đóng giả là Mio để do thám trên thế giới mặt đất. Mio đã trở thành bạn gái của Takeru. Tube bắt cóc Mio trở lại, tuyên án phạt giam cô trong băng vì cô yêu con người. Để tìm IAL / Mio, Takeru trở thành Red Mask của Maskman.

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách Thú

Hyakujuu Sentai Gaoranger Chiến Đội Bách ThúViệt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Một ngàn năm trước đây, những sinh vật hèn hạ được biết đến với tên Org đã tàn phá Trái Đất. Năm chiến binh Gao cổ đại hợp sức cùng năm linh thú đã đánh bại được những tên cầm đầu Org. Tetomu vẫn còn trên hòn đảo nổi Animarium cùng năm linh thú chiến đấu. Cô ngủ một giấc dài chờ ngày trở lại. Qua bao nhiêu năm, Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề, Org được giải thoát. Vậy là một lần nữa Gaoranger lại chiến đấu và cuộc chiến lần này sẽ khó khăn gấp ngàn lần.

Watashitachi No Kyokasho Sách Và Đời

Watashitachi No Kyokasho Sách Và ĐờiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

1 trong những chủ đề khá phổ biến của phim nhật "Bully". Phim này mới mẻ ở chỗ là phim không diễn ra trong lúc người đó bị "ăn hiếp", mà sau khi người đó "chết" thì sự thật về việc người đó từng bị bạn trong lớp "ăn hiếp" mới được biết tới. Nhà trường cố tình phủ nhận chuyện này để bảo toàn danh dự cho trường. Nhưng cô luật sư trẻ Tamako quyết tâm đưa việc này ra ánh sáng

Xem Phim Trốn Thoát Khỏi Mật Thất - Great Escape Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án được đài mango tv sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế do dương mịch đặng luân ngụy đại quyên hoàng minh hạo tạ y lâm trương quốc vỹ tạo thành “mật đào lục tử” 6 người trốn thoáttrốn thoát khỏi mật thất,xem phim trốn thoát khỏi mật thất,download trốn thoát khỏi mật thất,xem online trốn thoát khỏi mật thất hd,xem trốn thoát khỏi mật thất nhanh,tai phim trốn thoát khỏi mật thất,great escape,xem phim great escape,download great escape,xem online great escape hd,xem great escape nhanh,tai phim great escape,dương mịch,ngụy đại huân,tạ y lâm,đặng luân,justin hoàng minh hạo,trương quốc vỹ