Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2Thuyết Minh Năm: 2017

Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.

Xem Phim Trùng Sư: Aka Mushishi - Mushi-Shi The Movie Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân ginko một mushishi trùng sư đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với mushi hay còn gọi là trùng” một dạng sống khởi nguyên những sinh vật xa lạ không hề giống với bất kì loài động thực vật nào có loài có hại có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểmtrùng sư,aka mushishi,xem phim trùng sư,aka mushishi,download trùng sư,aka mushishi,xem online trùng sư,aka mushishi hd,xem trùng sư,aka mushishi nhanh,tai phim trùng sư,aka mushishi,mushi,shi the movie,xem phim mushi,shi the movie,download mushi,shi the movie,xem online mushi,shi the movie hd,xem mushi,shi the movie nhanh,tai phim mushi,shi the movie