Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Huyết Chiến Fatal Move.Diễn Viên: Sammo Hung Kam,Bo,Simon Yam,Niu Tien,Danny Lee,Jacky Wu,Siu,Fai Cheung,Maggie Siu,Suet Lam,Ken

Huyết Chiến Fatal MoveThuyết Minh Năm: 2008

Đại ca Lung, người đứng đầu Hội Tam Hoàng, một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa. Bên cạnh Lung lúc nào cũng có 2 đàn em là Tung và Tin Hung. Tung là một tay nghiện cờ bạt còn Tin Hung là một anh chàng giỏi võ thuật. Tình cảm gắn bó, giàu lòng nghĩa khí của bộ ba Lung, Tung và Tin Hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đen.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Xem Phim Trước Họng Súng - In The Line Of Fire Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cơ quan mật vụ mỹ phát hiện ý đồ ám sát tổng thống của một kẻ thuê nhà gần nhà trắng những tài liệu sách báo ảnh trong căn phòng trọ của đối tượng cho thấy hắn là sát thủ chuyên nghiệp và rất am hiểu các nghiệp vụ tình báo an ninhtrước họng súng,xem phim trước họng súng,download trước họng súng,xem online trước họng súng hd,xem trước họng súng nhanh,tai phim trước họng súng,in the line of fire,xem phim in the line of fire,download in the line of fire,xem online in the line of fire hd,xem in the line of fire nhanh,tai phim in the line of fire,clint eastwood,john malkovich,rene russo,dylan mcdermott,gary cole,fred dalton thompson