Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Surprised By Oxford Ryan Whitaker.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We Met.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We MetViệt Sub Năm: 2007

Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.

Nụ Hôn Đầu First Kiss.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

Xem Phim Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đời người ai cũng phải một lần trải qua tuổi 19 quãng thời gian đã tới và sắp tới ấy của từng người có thể mờ nhạt đáng nhớ hay sâu sắctuổi 19 của tôi,xem phim tuổi 19 của tôi,download tuổi 19 của tôi,xem online tuổi 19 của tôi hd,xem tuổi 19 của tôi nhanh,tai phim tuổi 19 của tôi,my nineteen,xem phim my nineteen,download my nineteen,xem online my nineteen hd,xem my nineteen nhanh,tai phim my nineteen,choi seung hyeon,seung ri,heo lee jae