Đại Chiến Bơi Lội Swimming Battle.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Đại Chiến Bơi Lội Swimming BattleViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/20)

câu chuyện kể về Hà Vũ Điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý. Mẹ Vũ Điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô. Vào ngày tồi tệ đó, Vũ Điệp đã mất mẹ, mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mình.

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

Nhà Trọ Số 24 Boarding House No 24.Diễn Viên: Kim Dong Joon,Cho Hyun Young,Lee Jae Hwan,Min Do Hee,Lim Hyun Tae

Nhà Trọ Số 24 Boarding House No 24Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/20)

bộ phim kể về Sáu người bạn với tính cách và đặc điểm khác nhau đều dọn đến cùng một nhà trọ, điều họ không nhận ra là không phải là ngẫu nhiên mà họ trở thành những người bạn cùng phòng: đó là điều mà người chủ đã lên kế hoạch. Là một cử nhân và là một tay chơi, người chủ phát hiện ra mình đã có đứa con khoảng 24 tuổi và được sinh ra vào cuối hè. Boarding House No. 24 Vì không biết đứa con đó là ai nên ông ấy đã đưa họ đến để tìm ra người con

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: Boyfriend.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: BoyfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

mối tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với Jung Woo Suk (Jang Seung Jo) con trai của một gia đình tài phiệt – thực chất là một cuộc hôn nhân chính trị vì lợi ích cho bố cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Xem Phim Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan hài hước trẻ trung câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà mỗi người có 1 cá tính riêng của mình về phong cách hẹn hò gu đàn ông và học các ngành khác nhautuổi trẻ muôn màu,xem phim tuổi trẻ muôn màu,download tuổi trẻ muôn màu,xem online tuổi trẻ muôn màu hd,xem tuổi trẻ muôn màu nhanh,tai phim tuổi trẻ muôn màu,age of youth,xem phim age of youth,download age of youth,xem online age of youth hd,xem age of youth nhanh,tai phim age of youth,park eun bin,han ye ri,park hye soo,han seung yeon