Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Tử Vong Du Hý Game Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Danny Inosanto,Kareem Abdul Jabbar

Tử Vong Du Hý Game Of DeathViệt Sub Năm: 1978

Công chiếu 1978. Còn được biết đến với cái tên khác như Tử vong du hí, đây là bộ phim cuối cùng của Lý Tiểu Long. Anh vào vai Billy Lo, một diễn viên nổi tiếng bị một tổ chức do Mr. Land cầm đầu đe dọa tống tiền. Vì chống lại chúng nên Billy bị chúng âm mưu ám toán, nhưng không thành, anh chỉ bị thương nặng ở mặt

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Xem Phim Túy Hầu - Drunken Monkey Việt Sub (2002) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ca thủ là công tử của thương gia họ trần chốn kinh thành luôn khát khao xuất bản cuốn sách vẽ thế võ hầu quyền lưu danh trong thiên hạ tuấn là một thanh niên có thân thể dẻo dai cường tráng đam mê luyện võ tuấn là người hầu và cũng là ông cậu ca thủ bởi một mối quan hệ rất đỗi lằng nhằng trong gia tộc nhân một lần cả hai bị trục xuất khỏi trường học bởi một trò quậy phá tuấn và ca thủ quyết tâm lên đường tìm kiếm người anh hùng mã bình vị trưởng môn chung vũ tiêu cục này từng nổi danhtúy hầu,xem phim túy hầu,download túy hầu,xem online túy hầu hd,xem túy hầu nhanh,tai phim túy hầu,drunken monkey,xem phim drunken monkey,download drunken monkey,xem online drunken monkey hd,xem drunken monkey nhanh,tai phim drunken monkey,ngô kinh,shannon yao,wing kin lau