Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Vụ Cướp Dã Man Kidnapped.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Vụ Cướp Dã Man KidnappedViệt Sub Năm: 2010

Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.

Ngọn Đồi Có Mắt The Hills Have Eyes.Diễn Viên: Suze Lanier,Bramlett,Robert Houston,John Steadman

Ngọn Đồi Có Mắt The Hills Have EyesViệt Sub Năm: 1977

Chuyện trong phim: Một gia đình lái xe đi du lịch qua vùng sa mạc ở Tây Nam nước Mỹ. Để tiết kiệm thời gian, họ chọn một con đường tắt nhưng vô tình sa vào bẫy của một gia đình ăn thịt người, sống trong hang động trên những ngọn đồi ở vùng hoang mạc

Xem Phim Ứng Dụng Tình Yêu - The App Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đang ở rome để quay bộ phim đầu tay nam diễn viên kiêm người thừa kế gia nghiệp nick bị ám ảnh bới một ứng dụng hẹn hò khiến anh rơi vào vòng xoáy tự hủy hoạiứng dụng tình yêu,xem phim ứng dụng tình yêu,download ứng dụng tình yêu,xem online ứng dụng tình yêu hd,xem ứng dụng tình yêu nhanh,tai phim ứng dụng tình yêu,the app,xem phim the app,download the app,xem online the app hd,xem the app nhanh,tai phim the app