Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Cuộc Chiến Phụ Huynh Hindi Medium.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Cuộc Chiến Phụ Huynh Hindi MediumViệt Sub Năm: 2017

được sản xuất tại Ấn Độ vào năm 2017, dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Saket Chaudhary. Bộ phim được viết kịch bản bởi Amitosh Nagpal và có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Irrfan Khan, Saba Qamar, Neha Dhupia.

Những Cô Nàng Cá Tính Pitch Perfect.Diễn Viên: Anna Kendrick,Brittany Snow And Rebel Wilson

Những Cô Nàng Cá Tính Pitch PerfectViệt Sub Năm: 2012

Bellas Barden là một trường đại học tất cả các cô gái-một nhóm hát cappella phát triển mạnh trên các bài hát pop nữ và vẻ ngoài hoàn hảo của họ. Sau một thảm họa thất bại tại trận chung kết năm ngoái, họ bị buộc phải tập hợp lại. Trong số các thành viên mới là sinh viên năm thứ nhất Beca, DJ, độc lập, tham vọng với không quan tâm đến đời sống đại học. Nhưng sau khi cô gặp Jesse, từ nhóm đối thủ của tất cả các nam cappella, Beca có một cái nhìn mới và đưa nó khi mình để giúp cho Bellas tìm thấy

Xem Phim Váy Đen - Little Black Dress Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tốt nghiệp khoa sân khấu điện ảnh của đại học myung moon bốn cô gái yoo min hye ji min hee và su jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ họ sa đà vào những mối tình những thú vui nơi club và vấp ngã trước bức tường của hiện thựcváy đen,xem phim váy đen,download váy đen,xem online váy đen hd,xem váy đen nhanh,tai phim váy đen,little black dress,xem phim little black dress,download little black dress,xem online little black dress hd,xem little black dress nhanh,tai phim little black dress,eun,hye yun,han,byeol park,ye,ryeon cha