Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next Level.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next LevelThuyết Minh Năm: 2019

Khi những người chơi quay lại, trò chơi đã thay đổi. Trở về Jumanji để giải cứu bạn mình, họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá, từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giới...

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Xem Phim Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ - The Pacifier Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một seal của hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà trên đường đi anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn chăm sóc trẻ em một quan chức trường độc đoán và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nóvệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,xem phim vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,download vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,xem online vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh hd,xem vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh nhanh,tai phim vệ sĩ bất đắc dĩ thuyết minh,the pacifier thuyết minh,xem phim the pacifier thuyết minh,download the pacifier thuyết minh,xem online the pacifier thuyết minh hd,xem the pacifier thuyết minh nhanh,tai phim the pacifier thuyết minh,vin diesel,brittany snow,max thieriot