Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Kẻ Cắp Giấc Mơ Inception.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joseph Gordon,Levitt,Ellen Page

Kẻ Cắp Giấc Mơ InceptionThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Xem Phim Vệ Sĩ - Saving Project X Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được đồng sản xuất bởi thái lan và hồng kông trung quốc yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mậtvệ sĩ,xem phim vệ sĩ,download vệ sĩ,xem online vệ sĩ hd,xem vệ sĩ nhanh,tai phim vệ sĩ,saving project x,xem phim saving project x,download saving project x,xem online saving project x hd,xem saving project x nhanh,tai phim saving project x