Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The Pacific.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The PacificViệt Sub Năm: 1968

của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.

Nhân Chứng Của Tội Ác The Kid.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Nhân Chứng Của Tội Ác The KidViệt Sub Năm: 2019

nói về cậu bé người mà chứng kiến cuộc đối đầu của Billy the Kid ( một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy tiếng tăm ở biên giới nước Mỹ thế kỉ XIX) và Sheriff Pat Garrett (được biết tới như người giết được Billy the Kid)

Chàng Thanh Tra Trẻ The Rookie.Diễn Viên: Clint Eastwood,Charlie Sheen,Raul Julia

Chàng Thanh Tra Trẻ The RookieViệt Sub Năm: 1990

Nick Pulovski là một cảnh sát phòng chống trộm. Một ngày anh phát hiện một người đàn ông có tên Strom đầu não của một băng nhóm cướp xe ô tô và trộm cắp trong các cửa hàng

Xem Phim Vi Rút Bí Ẩn - Cooties Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu tại một trường tiểu học nhỏ nơi mà cuộc sống hằng ngày của cả giáo viên và học sinh ở đây đã bị đảo lộn sau một sự kiện bi thảm sự kiện này bắt đầu khi các học sinh của trường bị nhiễm một loại virus lạ biến đổi chúng thành những sinh vật vô cùng hung hãnvi rút bí ẩn,xem phim vi rút bí ẩn,download vi rút bí ẩn,xem online vi rút bí ẩn hd,xem vi rút bí ẩn nhanh,tai phim vi rút bí ẩn,cooties,xem phim cooties,download cooties,xem online cooties hd,xem cooties nhanh,tai phim cooties,elijah wood,rainn wilson,alison pill