Hiệp Sĩ Gấu Trúc Heroic Detective.Diễn Viên: Tăng Chí Vỹ,Châu Kiệt Luân

Hiệp Sĩ Gấu Trúc Heroic DetectiveViệt Sub Năm: 2013

Một thành phố trong một thế giới mới vào năm 2030, sức mạnh tà ác đã lan rộng ra khắp thành phố. Bên cạnh đó xuất hiện một hiệp sĩ bí ẩn với mặt nạ chú gấu trúc đi khắp thành phố diệt trừ các băng nhóm tội phạm. Đứng đầu tập đoàn Cuồng Thiện là người độc ác đang bí mật thực hiện nghiên cứu một thiết bị điều khiển não để kiểm soát con người. Trong khi thu thập bằng chứng hình sự kiện Tập đoàn, hiệp sĩ gấu trúc và các cộng sự của mình gặp không ít trở ngại để đưa tội ác của ông chủ tập đoàn ra

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Xem Phim Võ Đài Đông Nam Á - The Quest Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một quán bar trong thời hiện đại một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ không lâu sau một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng ngạc nhiên người phục vụ hỏi ông ta là ai người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mìnhvõ đài đông nam á,xem phim võ đài đông nam á,download võ đài đông nam á,xem online võ đài đông nam á hd,xem võ đài đông nam á nhanh,tai phim võ đài đông nam á,the quest,xem phim the quest,download the quest,xem online the quest hd,xem the quest nhanh,tai phim the quest,jean claude van damme,roger moore,james remar