Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation Boulevard.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation BoulevardViệt Sub Năm: 2011

Trong khi thảo luận về một ý tưởng cuốn sách mới, một mục sư Tin Lành hiện đại, Dan ngày (Brosnan), vô tình bắn người vô thần Tiến sĩ Paul Blaylock (Harris) vào đầu. Mục sư ngày cố gắng để làm cho nó trông giống như một vụ tự tử vì sợ tổn hại danh tiếng của mình nếu từ đã nhận ra. Tuy nhiên, tái sinh nhà thờ-goer và cựu người đi coi hát Carl (Kinnear) chứng kiến ​​hành động

Xem Phim Vòng Loại Tử Thần - The Diplomat Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho mafia nga nhà ngoại giao người anh ian porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của porter thanh tra julie hales phát hiện ra một âm mưu đen tối trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kiavòng loại tử thần,xem phim vòng loại tử thần,download vòng loại tử thần,xem online vòng loại tử thần hd,xem vòng loại tử thần nhanh,tai phim vòng loại tử thần,the diplomat,xem phim the diplomat,download the diplomat,xem online the diplomat hd,xem the diplomat nhanh,tai phim the diplomat,dougray scott,rachael blake,jeremy lindsay taylor