Nhọ Gặp Hên Gringo.Diễn Viên: David Oyelowo,Joel Edgerton,Charlize Theron

Nhọ Gặp Hên GringoThuyết Minh Năm: 2018

sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và những mưu đồ kịch tính khi Gringo (một kiều dân Mỹ) vượt biên từ Mỹ sang Mexico. Vượt qua ranh giới từ một công dân lương thiện trở thành kẻ tội phạm, Harold rơi vào vòng xoáy của các đối tác kinh doanh láng giềng đầy mưu mô, các trùm ma tuý Mexico xảo quyệt và cả lính đánh thuê quốc tế

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Xem Phim Vú Em Fbi - Big Momma’S House Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của fbi nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành má mập big momma để sống trong căn nhà xa lạ từ đó biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộvú em fbi,xem phim vú em fbi,download vú em fbi,xem online vú em fbi hd,xem vú em fbi nhanh,tai phim vú em fbi,big momma’s house,xem phim big momma’s house,download big momma’s house,xem online big momma’s house hd,xem big momma’s house nhanh,tai phim big momma’s house,martin lawrence,nia long,paul giamatti,terrence howard,ella mitchell