Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Sập Bẫy No Sudden Move.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Sập Bẫy No Sudden MoveViệt Sub Năm: 2021

những năm 1955 ở Detroit, một nhóm tổ chức tội phạm gồm những người giỏi được một người bí ẩn thuê để đánh cắp một tài liệu mật, tưởng chừng chỉ là một tài liệu thông thường thì nhóm vô tình phát hiện ra một sự thật đăng sau tài liệu này, và điều điên rồ hơn là họ lại đi điều tra chính người dã thuê họ làm điều đó

Sói Mẹ Wolf Mother.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Xem Phim Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

triệu phú công nghiệp steven taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính new york anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánhvụ mưu sát hoàn hảo,xem phim vụ mưu sát hoàn hảo,download vụ mưu sát hoàn hảo,xem online vụ mưu sát hoàn hảo hd,xem vụ mưu sát hoàn hảo nhanh,tai phim vụ mưu sát hoàn hảo,a perfect murder,xem phim a perfect murder,download a perfect murder,xem online a perfect murder hd,xem a perfect murder nhanh,tai phim a perfect murder