Đám Cưới Định Mệnh Destination Wedding.Diễn Viên: Winona Ryder,Keanu Reeves,Dj Dallenbach

Đám Cưới Định Mệnh Destination WeddingViệt Sub Năm: 2018

Winona Ryder và Keanu Reeves vào vai hai vị khách cùng đi dự một đám cưới, nhưng có vẻ họ không ưa nhau cho lắm. Và đúng theo mô-típ quen thuộc của một bộ phim hài tình cảm, trải qua nhiều biến cố bất ngờ, họ bắt đầu cảm mến nhau.​

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Tiểu Thuyết Gia Colette.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia ColetteViệt Sub Năm: 2018

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.

Xem Phim Vụ Nướng Cháy - The Burning Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…vụ nướng cháy,xem phim vụ nướng cháy,download vụ nướng cháy,xem online vụ nướng cháy hd,xem vụ nướng cháy nhanh,tai phim vụ nướng cháy,the burning,xem phim the burning,download the burning,xem online the burning hd,xem the burning nhanh,tai phim the burning,brian matthews,leah ayres,brian backer,larry joshua