Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Xem Phim Vùng Biên Giới: Trại Tù Nhân - Covert Operation: The Borderland Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thợ săn tiền thưởng được hứa trả tự do nếu anh ta có thể giải cứu một số tù nhân ra khỏi một thành trì quân sự của bắc triều tiênvùng biên giới,trại tù nhân,xem phim vùng biên giới,trại tù nhân,download vùng biên giới,trại tù nhân,xem online vùng biên giới,trại tù nhân hd,xem vùng biên giới,trại tù nhân nhanh,tai phim vùng biên giới,trại tù nhân,covert operation,the borderland,xem phim covert operation,the borderland,download covert operation,the borderland,xem online covert operation,the borderland hd,xem covert operation,the borderland nhanh,tai phim covert operation,the borderland,sedina balde,michael chan,sabine crossen