Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Nhân Từ Mercy.Diễn Viên: Billy Zane,Robert Fucilla,Kirsty Mitchell,Vas Blackwood,Rob James Collier,Geoff Bell

Nhân Từ MercyThuyết Minh Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On Fire.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On FireThuyết Minh Năm: 2016

Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.

Xem Phim Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong những năm 1990 trong đống đổ nát của sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh bosnia danijel là một người lính chiến đấu cho serbia bosnia trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông tàn nhẫn nam tư quân đội nhân dân jna chung nebojša ông thấy ajla tình yêu cũ của mình một người bosnia và do đó một tù nhânvùng đất của máu và mật ngọt,xem phim vùng đất của máu và mật ngọt,download vùng đất của máu và mật ngọt,xem online vùng đất của máu và mật ngọt hd,xem vùng đất của máu và mật ngọt nhanh,tai phim vùng đất của máu và mật ngọt,nước mắt và máu,in the land of blood and honey,xem phim nước mắt và máu,in the land of blood and honey,download nước mắt và máu,in the land of blood and honey,xem online nước mắt và máu,in the land of blood and honey hd,xem nước mắt và máu,in the land of blood and honey nhanh,tai phim nước mắt và máu,in the land of blood and honey,goran kostić,zana marjanović,rade šerbedžija