Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 They Fought For Their Country 1.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 They Fought For Their Country 1Việt Sub Năm: 1975

Tháng Bảy năm 1942, ở một vùng ngoại ô phía xa thành Stalingrad, một Trung đội Hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít Đức. Được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc, nhà Đạo diễn tài năng Sergey Bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng mà

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Xem Phim Vượt Qua Thử Thách - Cross Of Iron Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm năm 1976 với 1 số tiền không cao lắm ngay so với những blockbusters thời đấy phim cross of iron ngày nay đã trở thành 1 tiêu chuẩn của phim chiến tranhdựa trên hồi ký của nhà văn đức willie heindrich bộ phim tả lại số phận của 1 tiểu đội đức chiến đấu ở mặt trận kuban vào muà hè năm 43 qua kịch bản này đạo diễn sam peckinpah đã dựng lên 1 bộ phim khủng khiếpvượt qua thử thách,xem phim vượt qua thử thách,download vượt qua thử thách,xem online vượt qua thử thách hd,xem vượt qua thử thách nhanh,tai phim vượt qua thử thách,cross of iron,xem phim cross of iron,download cross of iron,xem online cross of iron hd,xem cross of iron nhanh,tai phim cross of iron,james coburn,maximilian schell,james mason,david warner,klaus löwitsch,vadim glowna