Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Xem Phim Xã Hội Đen 2 - Election 2 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jimmy một tay gangster có ăn học mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu hắn tìm cách liên lạc với các quan chức tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền không chịu yên phận ở hong kong hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở trung quốc đại lục đã qua hai năm kể từ khi lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của wo sing đến hẹn lại lên năm nay wo sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới quyền lực và những lợi nhuận thu được từxã hội đen 2,xem phim xã hội đen 2,download xã hội đen 2,xem online xã hội đen 2 hd,xem xã hội đen 2 nhanh,tai phim xã hội đen 2,election 2,xem phim election 2,download election 2,xem online election 2 hd,xem election 2 nhanh,tai phim election 2,cổ thiên lạc,nhậm đạt hoa yam simon,trương gia huy