Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Kristina Klebe,Franco Nero,Natalie Burn

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Xem Phim Xác Sống Nỗi Loạn 2: Trò Chơi Kết Thúc - Dead Rising: Endgame Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh kinh dị được chuyển thể từ game ăn khách dead rising end game sẽ tiếp nối phần trước là watchtower bộ phim đưa chúng ta vào khu cách ly zombie bị nhiễm khuẩn của phía đông thành phố mission nơi phóng viên điều tra chase carter phải ngăn chặn một âm mưu bí mật của chính phủxác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,xem phim xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,download xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,xem online xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc hd,xem xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc nhanh,tai phim xác sống nỗi loạn 2,trò chơi kết thúc,dead rising,endgame,xem phim dead rising,endgame,download dead rising,endgame,xem online dead rising,endgame hd,xem dead rising,endgame nhanh,tai phim dead rising,endgame,jessica harmon,marie avgeropoulos,billy zane,jesse metcalfe,keegan connor tracy