Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Joe Mantegna,Robert John Burke,Lucinda Jenney,Michael Constantine

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Joe Mantegna,Robert John Burke,Lucinda Jenney,Michael Constantine

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Xem Phim Xác Ướp Phục Sinh - The Mummy Resurrected Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các nhà khảo cổ học phát hiện ra một xác ướp cổ đại họ đã gây ra một lời nguyền chết người từ ngôi mộ vĩnh cửuxác ướp phục sinh,xem phim xác ướp phục sinh,download xác ướp phục sinh,xem online xác ướp phục sinh hd,xem xác ướp phục sinh nhanh,tai phim xác ướp phục sinh,the mummy resurrected,xem phim the mummy resurrected,download the mummy resurrected,xem online the mummy resurrected hd,xem the mummy resurrected nhanh,tai phim the mummy resurrected,lauren bronleewe,elizabeth friedman,bailey gaddis