Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

Xem Phim Yu Jaeseoks I Am A Man - 나는 남자다 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của người đàn ông sẽ vui như thế nào nếu cuộc vui chỉ gồm các chàng trai thôi nhỉ 250 người đàn ông những người đã từng học và trải nghiệm cuộc sống tại all male schools trường học chỉ toàn nam nhi đẫ đến đây để tâm sự về cuộc sống mà xung quang toàn là đàn ông của họyu jaeseoks i am a man,xem phim yu jaeseoks i am a man,download yu jaeseoks i am a man,xem online yu jaeseoks i am a man hd,xem yu jaeseoks i am a man nhanh,tai phim yu jaeseoks i am a man,나는 남자다,xem phim 나는 남자다,download 나는 남자다,xem online 나는 남자다 hd,xem 나는 남자다 nhanh,tai phim 나는 남자다,yu jaeseok,no hongchul,suzymiss a,siwanze,a,jang dongmin,heo gyeonghwan,im wonhee