Diamond No Ace Ova Ace Of Diamond Ova

Diamond No Ace Ova Ace Of Diamond OvaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 0/5)

First episode will be bundled with 44th manga volume. The limited-edition DVD will animate "Face -Kominato Ryousuke Special Bangai-hen-", which appeared in the Ace of Diamond Official Guidebook Ura and tells the "moving secret story of the Kominato brothers that cannot be seen in the television series."

Strike Witches: Operation Victory Arrow Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint Trond

Strike Witches: Operation Victory Arrow Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint TrondViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Sau Operation Mars [Chiến dịch Sao Hỏa], nhờ sự nỗ lực của Tiểu đội Phối Hợp Không Chiến số 501 "Strike Witches".Tổ Neuroi khổng lồ đã bị tiêu diệt, Venetia đã được tự do. Sau khi liên quân giải tán, những Witche chia tay nhau và đến những nơi khác nhau trên thế giới. Sau đây là câu chuyện về những quân nhân của Karlsland dưới sự chỉ huy của Minna trú tại trú tại Saint Trond thuộc Vương Quốc Bỉ.

Xem Phim Zettai Shougeki - Platonic Heart Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh các cuộc chiến giành platonic heart vì có tin đồn ai có thể lấy được platonic heart thì sẽ được đáp ứng mọi điều ước nhưng không biết vì sao chỉ giới hạn cho nữ giới để có được platonic heart isashima aya vô tình bị kéo vào cuộc chiến để điều ước của mình thành hiện thực chiến đấu trong những cuộc chiến vô tình và không hề có một luật lệ liệu rồi ai sẽ là người giành được platonic heartzettai shougeki,xem phim zettai shougeki,download zettai shougeki,xem online zettai shougeki hd,xem zettai shougeki nhanh,tai phim zettai shougeki,platonic heart,xem phim platonic heart,download platonic heart,xem online platonic heart hd,xem platonic heart nhanh,tai phim platonic heart