Osake Wa Fuufu Ni Natte Kara - お酒は夫婦になってから Việt Sub (2017)RSS Osake Wa Fuufu Ni Natte Kara - お酒は夫婦になってから Việt Sub (2017)
Osake Wa Fuufu Ni Natte Kara - お酒は夫婦になってから
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chisato Mizusawa là một người khá trầm, nhưng rất giỏi và là một trợ lý giám đốc ở công ty cô. Cô có một bí mật mà chỉ chồng cô biết, Sora, đó là cô rất thích uống rượu, và cô trở nên rất dễ thương khi cô say!
Makai Ouji Devils And Realist

Makai Ouji Devils And RealistViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

William Twining may mắn có được sự thông minh và tiền tài. Đi học ở một trường có uy tín, sống ở một ngôi biệt thự rộng lớn với chủ và ông quản gia. Nhưng rồi gia đình cậu bị phá sản. Một hôm khi vọc đồ bán đồng nát, Will tình cờ tìm được căn phòng bí mật - nơi cậu nhờ vào phong ấn ma thuật mà triệu hồi một quỷ S - Dantalion. Và câu chuyện gần giống MAGI xảy ra.

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Senyuu Ss2 戦勇 2.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Unknown2017-12-27 05:32:27

Osake Wa Fuufu Ni Natte Kara - お酒は夫婦になってから Việt Sub (2017)

chisato mizusawa là một người khá trầm nhưng rất giỏi và là một trợ lý giám đốc ở công ty cô cô có một bí mật mà chỉ chồng cô biết sora đó là cô rất thích uống rượu và cô trở nên rất dễ thương khi cô sayosake wa fuufu ni natte kara,xem phim osake wa fuufu ni natte kara,download osake wa fuufu ni natte kara,xem online osake wa fuufu ni natte kara hd,xem osake wa fuufu ni natte kara nhanh,tai phim osake wa fuufu ni natte kara,お酒は夫婦になってから,xem phim お酒は夫婦になってから,download お酒は夫婦になってから,xem online お酒は夫婦になってから hd,xem お酒は夫婦になってから nhanh,tai phim お酒は夫婦になってから