Oshi Ga Budoukan Ittekuretara Shinu - If My Favorite Pop Idol Made It To The Budokan, I Would Die Việt Sub (2020)RSS Oshi Ga Budoukan Ittekuretara Shinu - If My Favorite Pop Idol Made It To The Budokan, I Would Die Việt Sub (2020)
Oshi Ga Budoukan Ittekuretara Shinu - If My Favorite Pop Idol Made It To The Budokan, I Would Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái bị ám ảnh bởi thần tượng yêu thích của mình, một thành viên nhỏ của một nhóm ít nổi tiếng hơn, đủ để cô ấy nói rằng cô ấy sẽ chết khi xem cô ấy chơi ở Budoukan.
Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, ShachisaretaiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.

Pocoyo Và Những Người Bạn Pocoyo

Pocoyo Và Những Người Bạn PocoyoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/48)

Pocoyo là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình. Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt.

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This Cute

Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai Oreimo: My Little Sister Cant Be This CuteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 16/16)

Kyousuke là một học sinh cấp III 17 tuổi. Quan hệ giữa cậu và cô em gái Kirino 14 tuổi của mình luôn rất hững hờ. Kirino luôn nhìn cậu với ánh mắt hắt hủi và như lờ đi sự tồn tại của cậu. Cứ ngỡ như tình trạng này sẽ không bao giờ thay đổi.Nhưng rồi đến một ngày, Kyousuke nhặt được một hộp DVD trước thềm nhà. Bất ngờ hơn, đó lại là DVD "người lớn". Quyết tìm ra thủ phạm, cậu đã lựa lời hỏi dò mọi người trong nhà vào bữa tối. Phàn ứng đầu tiên là thái độ gay gắt của người cha anti-otaku của

Unknown2020-03-28 10:15:53

Oshi Ga Budoukan Ittekuretara Shinu - If My Favorite Pop Idol Made It To The Budokan, I Would Die Việt Sub (2020)

một cô gái bị ám ảnh bởi thần tượng yêu thích của mình một thành viên nhỏ của một nhóm ít nổi tiếng hơn đủ để cô ấy nói rằng cô ấy sẽ chết khi xem cô ấy chơi ở budoukanoshi ga budoukan ittekuretara shinu,xem phim oshi ga budoukan ittekuretara shinu,download oshi ga budoukan ittekuretara shinu,xem online oshi ga budoukan ittekuretara shinu hd,xem oshi ga budoukan ittekuretara shinu nhanh,tai phim oshi ga budoukan ittekuretara shinu,if my favorite pop idol made it to the budokan,i would die,xem phim if my favorite pop idol made it to the budokan,i would die,download if my favorite pop idol made it to the budokan,i would die,xem online if my favorite pop idol made it to the budokan,i would die hd,xem if my favorite pop idol made it to the budokan,i would die nhanh,tai phim if my favorite pop idol made it to the budokan,i would die