Ouran Highschool Host Club Live - 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Việt Sub (2014)RSS Ouran Highschool Host Club Live - 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Việt Sub (2014)
Ouran Highschool Host Club Live - 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra trong Học viện Ouran - một ngôi trường có uy tín với hầu hết các sinh viên đến từ các gia đình giàu có nhất Nhật Bản. Trong đó, Haruhi Fujioka (Haruna Kawaguchi) là một học sinh nhà nghèo được vào trường nhờ học bỗng.
Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Mahou Sentai Magiranger Chiến Đội Ma Pháp

Mahou Sentai Magiranger Chiến Đội Ma PhápViệt Sub Năm: 2006 (Tập 49/49)

Magiranger nói về cuộc chiến giữa gia đình Ozu -1 gia đình có liên quan mật thiết đến Magitopia "Vương quốc ma thuật" theo cách này hay cách khác - với Infershia "Đế chế Địa ngục dưới lòng đất". Cuộc chiến và những câu chuyện xoay xung quanh năm người con của gia tộc Ozu, cũng là 5 nhân vật chính của bộ sentai này

Làm Mới Cố Cung 上新了!故宫

Làm Mới Cố Cung 上新了!故宫Việt Sub Năm: 2019 (Tập 19/??)

chương trình thực tế những đổi mới văn hóa của Bảo Tàng cung điện. Giải khóa tân phẩm sẽ lần theo kho tàng kiến thức chuyên môn cung điện, để khám phá lịch sử và văn hóa của Tử Cấm Thành. Trong thực tế " Làm Mới Cố Cung", Tử Cấm Thành

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition Hybrid.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Hành Trình Trái Đất Planet Earth Special Edition HybridViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình.

Magumaizaa Magmizer.Diễn Viên: David Attenborough,Sigourney Weaver,Huw Cordey

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Unknown2018-11-06 09:36:55

Ouran Highschool Host Club Live - 6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Việt Sub (2014)

câu chuyện xảy ra trong học viện ouran một ngôi trường có uy tín với hầu hết các sinh viên đến từ các gia đình giàu có nhất nhật bản trong đó haruhi fujioka haruna kawaguchi là một học sinh nhà nghèo được vào trường nhờ học bỗngouran highschool host club live,xem phim ouran highschool host club live,download ouran highschool host club live,xem online ouran highschool host club live hd,xem ouran highschool host club live nhanh,tai phim ouran highschool host club live,6 chàng trai và 1 cô gái,xem phim 6 chàng trai và 1 cô gái,download 6 chàng trai và 1 cô gái,xem online 6 chàng trai và 1 cô gái hd,xem 6 chàng trai và 1 cô gái nhanh,tai phim 6 chàng trai và 1 cô gái