Pan Và Vùng Đất Neverland - Neverland Pan Việt Sub (2015)RSS Pan Và Vùng Đất Neverland - Neverland Pan Việt Sub (2015)
Pan Và Vùng Đất Neverland - Neverland Pan
Diễn viên: Levi Miller, Hugh Jackman, Garrett Hedlund
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.
Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Unknown2020-06-28 17:06:43

Pan Và Vùng Đất Neverland - Neverland Pan Việt Sub (2015)

cậu bé 12 tuổi – peter do levi miller thủ vai rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố london một đêm nọ cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo chỉ toàn cướp biển chiến binh và cả những nàng tiên mang tên neverlandpan và vùng đất neverland,xem phim pan và vùng đất neverland,download pan và vùng đất neverland,xem online pan và vùng đất neverland hd,xem pan và vùng đất neverland nhanh,tai phim pan và vùng đất neverland,neverland pan,xem phim neverland pan,download neverland pan,xem online neverland pan hd,xem neverland pan nhanh,tai phim neverland pan,levi miller,hugh jackman,garrett hedlund