Persona5 - Persona 5 The Animation Việt Sub (2018)RSS Persona5 - Persona 5 The Animation Việt Sub (2018)
Persona5 - Persona 5 The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.
Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next Door

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next DoorViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.

Unknown2018-09-30 08:14:04

Persona5 - Persona 5 The Animation Việt Sub (2018)

câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến trung học shujin ở tokyo ở lại với bạn bè của cha mẹ mình anh gặp hai bạn học và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là morganapersona5,xem phim persona5,download persona5,xem online persona5 hd,xem persona5 nhanh,tai phim persona5,persona 5 the animation,xem phim persona 5 the animation,download persona 5 the animation,xem online persona 5 the animation hd,xem persona 5 the animation nhanh,tai phim persona 5 the animation