Phác Họa - Sketch Việt Sub (2018)RSS Phác Họa - Sketch Việt Sub (2018)
Phác Họa - Sketch
Diễn viên: Bi Rain, Lee Dong Gun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.
Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Luật Sư Vô Pháp Lawless Lawyer.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Seo Ye Ji

Luật Sư Vô Pháp Lawless LawyerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện về luật sư Bong Sang Pil (Lee Jun Ki), thay vì nhờ vào luật pháp thì anh chàng này lại dùng nắm đấm của mình để giải quyết mọi vấn đề, qua đó trưởng thành là một luật sư thực sự. Được biết, nhân vật Ha Jae Yi của Seo Ye Ji là một luật sư cứng rắn và luôn tự tin trong mọi quyết định

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Unknown2020-11-04 15:08:49

Phác Họa - Sketch Việt Sub (2018)

tiếp nối khung giờ của chị đẹp mua cơm ngon cho tôi sẽ là sketch của bi rain và lee dong gun sketch – phác họa sát nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai sử dụng năng lực này cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạtphác họa,xem phim phác họa,download phác họa,xem online phác họa hd,xem phác họa nhanh,tai phim phác họa,sketch,xem phim sketch,download sketch,xem online sketch hd,xem sketch nhanh,tai phim sketch,bi rain,lee dong gun