Pháo Đài Tình Yêu - Love Playlist Pilot Project Việt Sub (2019)RSS Pháo Đài Tình Yêu - Love Playlist Pilot Project Việt Sub (2019)
Pháo Đài Tình Yêu - Love Playlist Pilot Project
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pháo đài tình yêu (Love playlist pilot project) Ep 1: Cách săn "Some" Ep 2: Bạn trai ở quán rượu đi săn
Dù Ghét Vẫn Yêu Love Returns.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Dù Ghét Vẫn Yêu Love ReturnsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 120/120)

cuộc sống và công việc của cô gái Gil Eun-jo. Là một cô gái bướng nhỉnh và đa cảm, Eun-jo luôn có ấn tượng không tốt với mẹ kế mặc dù bà đối xử với cô giống như con gái ruột của mình. Nhưng sau khi cha qua đời, và không còn mẹ kế bên cạnh, Eun-jo mới cảm nhận được sự quan trọng của gia đình.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Bí Mật Đời Tư Her Private Life.Diễn Viên: Ahn Bo,Hyun,Kim Bo Ra,Kim Jae,Wook,Kim Mi Kyung

Bí Mật Đời Tư Her Private LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

cô nàng xinh đẹp, cá tính Sung Duk Mi (Park Min Young), cùng chuyện tình dí dỏm, đáng yêu với ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook). Không chỉ tận tâm với công việc tại bảo tàng nghệ thuật, Duk Mi còn dành nhiều thời gian để quan tâm đến ca sĩ thần tượng Si An (ONE) của mình, thậm chí cô còn quản lý luôn một trang web cá nhân về anh.

Unknown2019-12-03 17:10:35

Pháo Đài Tình Yêu - Love Playlist Pilot Project Việt Sub (2019)

pháo đài tình yêu love playlist pilot project ep 1 cách săn some ep 2 bạn trai ở quán rượu đi sănpháo đài tình yêu,xem phim pháo đài tình yêu,download pháo đài tình yêu,xem online pháo đài tình yêu hd,xem pháo đài tình yêu nhanh,tai phim pháo đài tình yêu,love playlist pilot project,xem phim love playlist pilot project,download love playlist pilot project,xem online love playlist pilot project hd,xem love playlist pilot project nhanh,tai phim love playlist pilot project