Phép Thuật Phần 6 - Charmed Season 6 Việt Sub (2003)RSS Phép Thuật Phần 6 - Charmed Season 6 Việt Sub (2003)
Phép Thuật Phần 6 - Charmed Season 6
Diễn viên: Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Leo được thăng cấp lên làm Bề Trên, điều đó đồng nghĩa với việc Piper phải một mình nuôi con. Chris, người con thứ 2 của Piper và Leo, quay ngược thời gian để thay đổi lịch sử. Liệu với những âm mưu đen tối mới của lũ quỷ và thế lực hắc ám, Bộ ba Phép thuật nhà Halliwell sẽ chiến đấu ra sao? Những diễn biến mới nhất của Charmed - Phép thuật mang tới cho các bạn những câu chuyện mới về 3 chị em Quyền năng và cách họ bảo vệ cái thiện.
Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3Việt Sub Năm: 2001 (Tập 22/22)

sẽ cho thấy nhiều thay đổi đáng kể trong cuộc sống của các chị em. Prue đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình, tung hứng nhiếp ảnh của mình, vai trò của mình như là một Charmed, và cuộc sống tình yêu của cô. Piper và Leo của mối quan hệ trở nên nghiêm trọng khi họ có kế hoạch kết hôn so với mong muốn của người cao tuổi.

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of Deity.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of DeityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Hoán Vị Phần 5 Orphan Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về cô gái tên Sarah, là nhân chứng của một vụ tự tử. Sau khi chứng kiến vụ tử tự của một phụ nữ giống hệt cô như bản sao và Sarah cảm thấy cơ hội trước mắt khi nạn nhân có nhiều thứ mà mình mơ ước sẽ giúp cô thoát khỏi khó khăn hiện tại, cô đã quyết định trở thành nạn nhân của vụ tự tử. Nhưng bí ẩn vẫn còn đó và người phụ nữ đó là ai?

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Unknown2019-03-16 14:32:21

Phép Thuật Phần 6 - Charmed Season 6 Việt Sub (2003)

leo được thăng cấp lên làm bề trên điều đó đồng nghĩa với việc piper phải một mình nuôi con chris người con thứ 2 của piper và leo quay ngược thời gian để thay đổi lịch sử liệu với những âm mưu đen tối mới của lũ quỷ và thế lực hắc ám bộ ba phép thuật nhà halliwell sẽ chiến đấu ra sao những diễn biến mới nhất của charmed phép thuật mang tới cho các bạn những câu chuyện mới về 3 chị em quyền năng và cách họ bảo vệ cái thiệnphép thuật phần 6,xem phim phép thuật phần 6,download phép thuật phần 6,xem online phép thuật phần 6 hd,xem phép thuật phần 6 nhanh,tai phim phép thuật phần 6,charmed season 6,xem phim charmed season 6,download charmed season 6,xem online charmed season 6 hd,xem charmed season 6 nhanh,tai phim charmed season 6,holly marie combs,alyssa milano,brian krause