Phi Hành Đoàn Dũng Cảm - Flight Crew Thuyết Minh (2016)RSS Phi Hành Đoàn Dũng Cảm - Flight Crew Thuyết Minh (2016)
Phi Hành Đoàn Dũng Cảm - Flight Crew
Diễn viên: Vladimir Mashkov, Agne Grudyte, Sergey Shakurov, Sergey Romanovich
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Georgi một phi công trẻ lái máy bay chiến đấu cho quân đội, vì một vài xích mích dẫn đến mâu thuẫn giữa anh và chỉ huy nên Georgi đã buộc phải rời khỏi ngành.
Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Unknown2020-05-08 07:36:18

Phi Hành Đoàn Dũng Cảm - Flight Crew Thuyết Minh (2016)

câu chuyện về georgi một phi công trẻ lái máy bay chiến đấu cho quân đội vì một vài xích mích dẫn đến mâu thuẫn giữa anh và chỉ huy nên georgi đã buộc phải rời khỏi ngànhphi hành đoàn dũng cảm,xem phim phi hành đoàn dũng cảm,download phi hành đoàn dũng cảm,xem online phi hành đoàn dũng cảm hd,xem phi hành đoàn dũng cảm nhanh,tai phim phi hành đoàn dũng cảm,flight crew,xem phim flight crew,download flight crew,xem online flight crew hd,xem flight crew nhanh,tai phim flight crew,vladimir mashkov,agne grudyte,sergey shakurov,sergey romanovich