Phi Tang Vợ Ward - Lets Kill Wards Wife Thuyết Minh (2014)RSS Phi Tang Vợ Ward - Lets Kill Wards Wife Thuyết Minh (2014)
Phi Tang Vợ Ward - Lets Kill Wards Wife
Diễn viên: Amy Acker, Ava Carpinello, James Carpinello
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi người đều ghét vợ Ward và muốn cô ta chết, Ward cũng mong điều đó. Nhưng khi đám bạn của Ward vô tình giết chết cô ta trong một tai nạn, họ gặp rắc rối khi phải thủ tiêu cái xác trước 15h.
Cướp Báu Vật Horseplay.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tuệ Lâm,Lương Gia Huy,Tăng Chí Vỹ,Vương Tổ Lam

Cướp Báu Vật HorseplayViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về nữ MC xinh đẹp Hạ Mai tới Luân Đôn để phỏng vấn về vụ buôn lậu cổ vật. Trong thời gian ở đây người đẹp đối mặt với tên cướp cổ vật ranh ma Cừu Vĩ Hồ và chàng cảnh sát chán đời Trương Hạo. Mục đính chính của Cừu Vĩ Hồ là ăn cắp được con ngựa góm 3 màu đời Đường. Hạ Mai thì muốn phỏng vấn cho được về vụ án, Trương Hạo thì phải bắt cho được tên trộm, cả 3 đều có mục đích cá nhân riêng nên phải bắt buộc hợp tác cùng nhau ...

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Unknown2020-08-27 17:36:46

Phi Tang Vợ Ward - Lets Kill Wards Wife Thuyết Minh (2014)

mọi người đều ghét vợ ward và muốn cô ta chết ward cũng mong điều đó nhưng khi đám bạn của ward vô tình giết chết cô ta trong một tai nạn họ gặp rắc rối khi phải thủ tiêu cái xác trước 15hphi tang vợ ward,xem phim phi tang vợ ward,download phi tang vợ ward,xem online phi tang vợ ward hd,xem phi tang vợ ward nhanh,tai phim phi tang vợ ward,lets kill wards wife,xem phim lets kill wards wife,download lets kill wards wife,xem online lets kill wards wife hd,xem lets kill wards wife nhanh,tai phim lets kill wards wife,amy acker,ava carpinello,james carpinello