Phi Vụ Cuối Cùng (Kẻ Phản Bội) - The Italian Job Việt Sub (2003)RSS Phi Vụ Cuối Cùng (Kẻ Phản Bội) - The Italian Job Việt Sub (2003)
Phi Vụ Cuối Cùng (Kẻ Phản Bội) - The Italian Job
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim kể về kế hoạch trả đũa hoàn hảo của một băng trộm toàn các nhân tài: thiên tài mở khóa, tay lái siêu hạng, trùm hacker, kỹ sư cháy nổ... dưới sự chỉ đạo của một chuyên gia chiến lược.
Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Trò Chơi Sinh Tử Real Playing Game.Diễn Viên: Cian Barry,Alix Wilton Regan,Nik Xhelilaj

Trò Chơi Sinh Tử Real Playing GameViệt Sub Năm: 2014

Steve Battier, một tay triệu phú già bệnh tật, chấp nhận lời mời của một công ty tên là RPG - chuyên cung cấp cơ hội được trẻ lại với giá tiền cắt cổ. Trong 10 giờ đồng hồ, 10 người giàu có từ khắp thế giới sẽ được sống trong một cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh và cùng tham gia một trò chơi cảm giác mạnh: cứ mỗi giờ sẽ có một người phải chết. Để chiến thắng và giữ lại thân xác 23 tuổi này, Steve sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì...

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Kevin Zegers,Bill Paxton

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2Thuyết Minh Năm: 2023

Adam, một người đàn ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn bí ẩn. Anh thức dậy trong một thế giới xa lạ, không nhớ được bất kỳ thông tin nào về cuộc sống trước đây của mình.

Unknown2020-07-22 17:26:17

Phi Vụ Cuối Cùng (Kẻ Phản Bội) - The Italian Job Việt Sub (2003)

phim kể về kế hoạch trả đũa hoàn hảo của một băng trộm toàn các nhân tài thiên tài mở khóa tay lái siêu hạng trùm hacker kỹ sư cháy nổ dưới sự chỉ đạo của một chuyên gia chiến lượcphi vụ cuối cùng kẻ phản bội,xem phim phi vụ cuối cùng kẻ phản bội,download phi vụ cuối cùng kẻ phản bội,xem online phi vụ cuối cùng kẻ phản bội hd,xem phi vụ cuối cùng kẻ phản bội nhanh,tai phim phi vụ cuối cùng kẻ phản bội,the italian job,xem phim the italian job,download the italian job,xem online the italian job hd,xem the italian job nhanh,tai phim the italian job