Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)RSS Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)
Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên vụ vượt ngục ngoài đời thực của hai tù nhân chính trị, Escape From Pretoria là một phim kinh dị chạy đua với thời gian lấy bối cảnh những ngày xa cách hỗn loạn ở Nam Phi.
Công Thức 51 Formula 51.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Robert Carlyle,Emily Mortimer

Công Thức 51 Formula 51Việt Sub Năm: 2001

Một tay hóa chất siêu hạng người Mỹ tính làm một cú để đời bằng việc buôn ma túy vụ lớn. Nhưng mọi chuyện không được suôn sẻ như kế hoạch và hắn càng ngày càng mắc vào cái mớ bòng bong đó.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Robert Carlyle,Emily Mortimer

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Kẻ Vô Tội The Savage Innocents.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Robert Carlyle,Emily Mortimer

Kẻ Vô Tội The Savage InnocentsViệt Sub Năm: 1960

Một thợ săn Inuk giết chết một nhà truyền giáo Kitô giáo bị cảnh sát da trắng truy đuổi nhưng Inuk đã cứu mạng sống của một trong số họ dẫn đến một cuộc đối đầu cuối cùng. Trong đó cảnh sát còn sống phải quyết định giữa việc thực thi pháp luật và ân tình của anh ta với Inuk.

Unknown2020-04-24 15:23:01

Phi Vụ Đào Tẩu - Escape From Pretoria Thuyết Minh (2020)

dựa trên vụ vượt ngục ngoài đời thực của hai tù nhân chính trị escape from pretoria là một phim kinh dị chạy đua với thời gian lấy bối cảnh những ngày xa cách hỗn loạn ở nam phiphi vụ đào tẩu,xem phim phi vụ đào tẩu,download phi vụ đào tẩu,xem online phi vụ đào tẩu hd,xem phi vụ đào tẩu nhanh,tai phim phi vụ đào tẩu,escape from pretoria,xem phim escape from pretoria,download escape from pretoria,xem online escape from pretoria hd,xem escape from pretoria nhanh,tai phim escape from pretoria