Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities Việt Sub (2015)RSS Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities Việt Sub (2015)
Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities
Diễn viên: Dan Stevens, John Travolta, Jackie Earle Haley
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.
Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet.Diễn Viên: Arianne Zucker,Brando Eaton,Natalie Lander

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Bản Năng Gốc Basic Instinct.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bản Năng Gốc Basic InstinctThuyết Minh Năm: 1992

Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Unknown2020-03-02 12:51:00

Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities Việt Sub (2015)

câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía fbi dự kiến bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng image entertainmentphi vụ ngầm,xem phim phi vụ ngầm,download phi vụ ngầm,xem online phi vụ ngầm hd,xem phi vụ ngầm nhanh,tai phim phi vụ ngầm,criminal activities,xem phim criminal activities,download criminal activities,xem online criminal activities hd,xem criminal activities nhanh,tai phim criminal activities,dan stevens,john travolta,jackie earle haley