Phố Tàu - Chinatown Việt Sub (1974)RSS Phố Tàu - Chinatown Việt Sub (1974)
Phố Tàu - Chinatown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.
Cớm Night Shift.Diễn Viên: Holly Valance,Vincent Pastore,Corinna Harney

Cớm Night ShiftViệt Sub Năm: 2020

Ba sĩ quan được giao nhiệm vụ hộ tống một người nhập cư bất hợp pháp đến sân bay Charles de Gaulle tại nơi này anh ta sẽ bị buộc lên máy bay và bị trả về quê hương của mình...

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Unknown2020-11-03 18:18:34

Phố Tàu - Chinatown Việt Sub (1974)

gia đình hollis mulwray một chủ đất giàu có ở california giả vờ là người vợ evelyn của hollis một kẻ đồng mưu tên ida sessions nhờ thám tử tư j j jake gitters điều tra người chồng ngoại tình của mìnhphố tàu,xem phim phố tàu,download phố tàu,xem online phố tàu hd,xem phố tàu nhanh,tai phim phố tàu,chinatown,xem phim chinatown,download chinatown,xem online chinatown hd,xem chinatown nhanh,tai phim chinatown