Phút Hướng Thiện - Were No Angels Việt Sub (1989)RSS Phút Hướng Thiện - Were No Angels Việt Sub (1989)
Phút Hướng Thiện - Were No Angels
Diễn viên: Robert De Niro, Sean Penn, Demi Moore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.
Công Nương Grace Grace Of Monaco

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Tám Eight.Diễn Viên: Jane Elizabeth Barry,Libby Munro,Cadence Parkes

Tám EightViệt Sub Năm: 2016

Một phụ nữ bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) đấu tranh mỗi buổi sáng để cố gắng làm mọi thứ đúng giờ

Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Unknown2016-09-08 00:25:03

Phút Hướng Thiện - Were No Angels Việt Sub (1989)

ned robert de niro và jim sean penn là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách mỹ khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước ned và jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu công giáo để dễ sang canadaphút hướng thiện,xem phim phút hướng thiện,download phút hướng thiện,xem online phút hướng thiện hd,xem phút hướng thiện nhanh,tai phim phút hướng thiện,were no angels,xem phim were no angels,download were no angels,xem online were no angels hd,xem were no angels nhanh,tai phim were no angels,robert de niro,sean penn,demi moore