Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)RSS Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)
Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale
Diễn viên: Eff Bridges, Dakota Johnson, Jon Hamm, Cynthia Erivo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên El Royale, mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn. Cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đó?
Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils Double

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils DoubleViệt Sub Năm: 2011

Được triệu tập từ tiền tuyến trở về cung điện của Saddam Hussein, trung úy của quân đội Irag, Latif Yahia bị bắt phải gia nhập vào gia đình hoàng gia khi ông được chỉ định trở thành fiday - hay còn gọi là bản sao - cho con trai của Saddam, Hoàng tử Đen Uday Hussein khét tiếng, một kẻ liều lĩnh hay bốc đồng, mắc bệnh cuồng dâm và tàn bạo...

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Unknown2020-06-16 15:12:56

Phút Kinh Hoàng Tại El Royale - Bad Times At The El Royale Thuyết Minh (2018)

bảy người lạ mặt không hẹn mà gặp tại một khách sạn tên el royale mỗi người mang theo một bí mật có liên quan đến khách sạn cuộc gặp mặt này liệu có giải đáp bí ẩn của từng người hay sẽ chôn vùi mãi mãi bí ẩn đóphút kinh hoàng tại el royale,xem phim phút kinh hoàng tại el royale,download phút kinh hoàng tại el royale,xem online phút kinh hoàng tại el royale hd,xem phút kinh hoàng tại el royale nhanh,tai phim phút kinh hoàng tại el royale,bad times at the el royale,xem phim bad times at the el royale,download bad times at the el royale,xem online bad times at the el royale hd,xem bad times at the el royale nhanh,tai phim bad times at the el royale,eff bridges,dakota johnson,jon hamm,cynthia erivo