Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking Việt Sub (2017)RSS Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking Việt Sub (2017)
Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: học sinh trung học Morina Nanase bắt đầu làm việc tại Trattoria Festa, một nhà hàng Ý khác lạ và kỳ quặc ... và là nơi mà cô ấy sẽ làm ra những món ăn độc đáo của mình và trưởng thành hơn.
Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Unknown2017-06-25 06:47:51

Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking Việt Sub (2017)

học sinh trung học morina nanase bắt đầu làm việc tại trattoria festa một nhà hàng ý khác lạ và kỳ quặc và là nơi mà cô ấy sẽ làm ra những món ăn độc đáo của mình và trưởng thành hơnpiace,watashi no italian,xem phim piace,watashi no italian,download piace,watashi no italian,xem online piace,watashi no italian hd,xem piace,watashi no italian nhanh,tai phim piace,watashi no italian,piacevole,my italian cooking,xem phim piacevole,my italian cooking,download piacevole,my italian cooking,xem online piacevole,my italian cooking hd,xem piacevole,my italian cooking nhanh,tai phim piacevole,my italian cooking