Pokemon Movie 22: Mewtwo Phục Thù - Mewtwo Strikes Back Evolution Thuyết Minh (2019)RSS Pokemon Movie 22: Mewtwo Phục Thù - Mewtwo Strikes Back Evolution Thuyết Minh (2019)
Pokemon Movie 22: Mewtwo Phục Thù - Mewtwo Strikes Back Evolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu kịch tính với sự xuất hiện của Mewtwo, một Pokémon sinh học được tạo ra từ DNA của Mew, một trong những Pokémon hiếm nhất. Sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi nó được tạo ra
Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing Day.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing DayViệt Sub Năm: 2017

Một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quên.

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki Arbre De Palmem: A Tree Of Palme.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki Arbre De Palmem: A Tree Of PalmeViệt Sub Năm: 2003

một con rối được tạo ra bởi một người đàn ông để chăm sóc cho người vợ ốm yếu của mình. Sau cái chết của cô Palme trở nên tê liệt với nỗi buồn, đó là, cho đến khi một người phụ nữ đang mím xảy ra để vượt qua con đường với Palme và sáng tạo của mình và yêu cầu họ cung cấp một cái gì đó quý giá đến một nơi thiêng liêng gọi là Tama.

Ni No Kuni 二ノ国.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Unknown2020-07-01 13:31:23

Pokemon Movie 22: Mewtwo Phục Thù - Mewtwo Strikes Back Evolution Thuyết Minh (2019)

cuộc phiêu lưu kịch tính với sự xuất hiện của mewtwo một pokémon sinh học được tạo ra từ dna của mew một trong những pokémon hiếm nhất sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm nơi nó được tạo rapokemon movie 22,mewtwo phục thù,xem phim pokemon movie 22,mewtwo phục thù,download pokemon movie 22,mewtwo phục thù,xem online pokemon movie 22,mewtwo phục thù hd,xem pokemon movie 22,mewtwo phục thù nhanh,tai phim pokemon movie 22,mewtwo phục thù,mewtwo strikes back evolution,xem phim mewtwo strikes back evolution,download mewtwo strikes back evolution,xem online mewtwo strikes back evolution hd,xem mewtwo strikes back evolution nhanh,tai phim mewtwo strikes back evolution