Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)RSS Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)
Princess Tutu - Purinsesu Chuchu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?
Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

The Blessing Of La Campanella Shukufuku No Campanella.Diễn Viên: Della Benedizione

The Blessing Of La Campanella Shukufuku No CampanellaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Có một thành phố được ngăn cách với bên ngoài bởi biển. Nơi đây tập trung phần lớn các nhà thám hiểm và các thương nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới về. Thành phố được xem như là kho báu có giá trị to lớn đối với thế giới. Câu chuyện diễn ra tại 1 tòa biệt thự nằm ven biển, thành viên trong đây được biết đến là tổ chức Oasis, gồm 1 chàng trai và ... cô gái

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive R.Diễn Viên: Della Benedizione

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive RViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with Michi - the most beautiful girl in the school - ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the Weiss Schwarz Battle Space. Once there, a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back home.

Unknown2014-09-27 12:47:59

Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)

tại thị trấn goldcrown ở một nơi chắc là giáp với miền đông nước pháp miền tây nước đức có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó khôngprincess tutu,xem phim princess tutu,download princess tutu,xem online princess tutu hd,xem princess tutu nhanh,tai phim princess tutu,purinsesu chuchu,xem phim purinsesu chuchu,download purinsesu chuchu,xem online purinsesu chuchu hd,xem purinsesu chuchu nhanh,tai phim purinsesu chuchu